FRĮBĘRT FRAMTAK! TAKK

Mér finnst hreint śt FRĮBĘRT aš žarna hafi veriš tekiš fram Įlfaskeišiš ķ Hafnarfirši, og rżni ég nś ķ atvik ķ Nóvember sķšastlišnum er ég var į leiš heim śr skólanum.  Žį er ég rétt sagt keyršur nišur af strętóbķlstjóra. Eša hann ķ raun žvingaši mig aftan frį śt ķ kant svo aš ég get lķtiš gert annaš en lįtiš mig detta, til aš verša ekki undir bķlnum.

 Ég hjóla į žessari götu, sem er bein og slétt į rśmlega 40 km hraša, og hef į hjólinu hrašamęli, žennan dag hafši ég vindinn ķ bakiš og hjólaši žvķ į 50-55 km hraša, en žarna kemur strętó į fullu į eftir mér, flautar, og svķnar mig śt af.

 

En ég vil bara žakka fyrir žaš aš žarna sé fylgst meš. 


mbl.is Mikiš um hrašakstur ķ Hafnarfirši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband