Lítum tvisvar

Já ţetta eru ekki nema örfáir svartir sauđir inn á milli je je je bla bla bla..

 

Allavega ţó ég telji mig sjá nokkuđ vel ţá á ég erfitt međ ađ sjá ţann "meirihluta" hóp bifhjólaeigenda sem haga sér almennilega í umferđinni.

 

Og sumir endurspegla sjálfum sér og klćđa sig í grćn gul sjálflýsandi vesti sem á stendur, Taktu eftir mér, Líttu tvisvar.

 

Ég sé akkurat á hverjum degi mann í slíkum búningi á stóru yamaha mótorhjóli sem keyrir á amk. 80-100 upp hringbrautina í hafnarfirđi ţar sem hámarkshrađi er 100. Og ţađ alltaf á afturhjólinu.

 

Ég fer ţessa leiđ daglega í hádeginu úr vinnuni og ţađ gerir ţessi náungi sömuleiđis, ég fer ekki ađ merkjum hans og horfi ekki á ţessa vitleysu í honum.

 

Og nei, mér dettur ekki í hug ađ "líta" á ţig, og síđur en svo tvisvar.

 

 

Jćjja mótorhjólamenn, misskiljiđ ekki auglýsinguna ykkar líttu tvisvar taktu eftir mér


mbl.is Ók mótorhjóli á 121 km hrađa innanbćjar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hámarkshrađi á Íslandi fer aldrei yfir 90kmh.

Ragnhildurt (IP-tala skráđ) 18.7.2008 kl. 12:53

2 Smámynd: Sćvar Örn Eiríksson

Ég meinti 50 afsakađu, ţetta er stofnbraut í íbúđahverfi

Sćvar Örn Eiríksson, 18.7.2008 kl. 18:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband