Og enn snjór í fjöllum

Það sýnist mér vera að enn sé snjór í fjöllum á Ísafirði.

 

Fremur kalt fyrir litlu pattana sýnist mér :)

 

-----Ætli sérsveitin kæmi með piparúða ef ég dýfði mér í RVK-höfn?Grin

 

Nei segi bara svona, mig langar ekkert að synda í sjónum. Gerði það þó þegar ég var lítill.

 

Og fyrir 3 árum fórum við nokkrir STJÓRNLAUSIR og ALVITLAUSIR unglingar úr hafnarfirðinum og dýfðum okkur fram af stórum palli á skipi í Hafnarfjarðarhöfn.

 

Að minnast þess, þarna kom löggan og hló að okkur og því að okkur skuli hafa dottið þetta í hug. Ekki var hún neitt að stoppa okkur.

 

Sagan væri sannarlega ekki sú sama færi ég þangað í dag.

 

Enda búið að girða alla höfnina svo óviðkomandi aðilar komist ekki að Undecided


mbl.is Fögnuðu sumri með sjósundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband