HEHE, Ekki langt ķ rassinn gripiš

Hvernig er žaš, eru ekki fulloršnir alltaf aš banna börnum eitthvaš žvķ žau vita aš ef žau fį eitthvaš žį er hęgt aš halda įfram aš skęla um meira.

 

Ég held žetta sé nįkvęmlega sama dęmiš, veriš aš betla žetta, og nęst eitthvaš annaš.

 

Žaš er einu sinni žannig aš žessi heimur er ekki fullkominn, en žaš er vķst, aš ef hann vęri fullkominn. Žį vęri ekki bśiš aš finna upp sķgarettuna sem dęmi.

 

pr025-07_ronaldo

Ég tek ekki mark į žeirri įstęšu aš mašur GETI ekki hętt žvķ žetta er svo įvanabindandi... -Aušvitaš gera tóbaksframleišendur allt sem hęgt er til aš gera neytendur sem hįšasta efnunum ķ sķgarettunni til aš fį meiri višskipti...

Samt tel ég aš žaš sé ekkert mįl aš hętta aš reykja, Ž.E.A.S. ef ALMENNILEGUR vilji er til stašar!!

Ég er ekki aš dęma ykkur sem reynt hafiš aš hętta aš reykja, ég veit af reynslu mömmu minnar sem reykti ķ 30 įr. Hśn setti sér žaš markmiš aš gefa mér ķ afmęlisgjöf 22 Október 2007 aš hętta aš reykja, og ég sį til žess aš allir öskubakkar og vasakveikjarar myndu hverfa. Og hśn hefur stašiš viš žetta manneskjan. -Lišnir 4 mįnušir įn nokkurs pśffs.

 

 

 

img013


mbl.is Vilja leyfa reykingaherbergi į skemmtistöšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband