Þvílíkir pervertar

Það hlýtur nú að koma manni að vörum að þessir menn hafa greinilega gott ímyndunarafl ef þeir eru búnir að finna ÖLL dónaleg þriggja stafa orð???

 GAY fannst mér svolítið fyndið LoL

 

Ætli það sé búið að útiloka "ASS" ?

 Hvað þá HOM-0* (HOMO)

 

nei segi bara svona, þetta er bara einfaldlega bráðfyndið :) 


mbl.is Blátt bann við dónalegum bílnúmerum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Kristjánsdóttir

Þetta finnst mér það alheimskulegasta sem ég hef heyrt í laaangan tíma! Þar sem þessir þrír bókstafir í bílnúmerunum eru ekki allir í röð, þar sem skoðunarmiðinn kemur á milli aftasta og næst aftasta miðans mynda þessir 3 stafir ekki orð! Svo ég sé ekkert að þessum númerum, hvað er dónalegt við orðið GAY?...nákvæmlega ekki neitt!.....þeim sem finnst þetta orð dónalegt eru því sem næst með fordóma gagnvart samkynhneigðum!

Takk fyrir mig kærlega

Aðalheiður Kristjánsdóttir, 15.12.2007 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband