Gott mįl!

Ég hef veriš aš fylgjast meš žessu mjög mikiš sķšustu daga, og heyrt hvaš skķtabloggarar landsins hafa drullaš yfir žį meš engri miskunn.

 

Ég styš žessar ašgeršir og hef alltaf gert, žetta er nś ekki eins og hryšjuverkaįrįs, žaš er enginn aš deyja, žetta truflar jś żmsa og jś ég skal višurkenna aš žetta hasaratriši ķ Įrtśnsbrekkunni var nś ekki til mikilla bóta. En engu aš sķšur eru žessar ašgeršir ekki til neins nema góšs hvaš almenning varšar. Žó žaš sé nś ekki aš trufla žaš nema hįlftķma klukkutķma mesta lagi, og nś auglżsa žeir alltaf fyrirfram hvaš žeir eru aš fara aš gera.

 Eitthvaš veršur jś aš gera, ég trśi žvķ ekki sjįlfur aš eins og sumir bloggararnir hafa sagt, aš olķan sé aš verša bśin, ég man ekki betur en aš enn sé tališ aš ķ Alaska sé aš finna meiri olķu en fólk hefur vanist frį sušręnu löndunum ķ heild. Žaš žarf bara aš bora eftir henni!

 

En ég bżš skķtabloggara ekki velkomna į mitt blogg, haldiš ykkur śti og ekki setja inn athugasemd žvķ henni veršur tafarlaust eytt. -Įfram Sturla & Co.! 


mbl.is Sturla: Verš ekki var viš gagnrżni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pįlmarsson, 23.4.2008 kl. 09:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband